Lượng xe bán ra chỉ duy trì ở mức "cầm chừng", Ford Territory ngày càng tỏ ra đuối sức trong cuộc đua tranh đến ngôi vương doanh số ở phân khúc crossover cỡ trung với đối thủ Mazda CX-5, bất chấp việc hãng xe Mỹ liên tục áp dụng khuyến mãi "khủng" thời gian gần đây.
Trong bối cảnh thị trường ô tô Việt Nam tiếp tục chững lại, không lạ khi nhóm xe crossover cỡ trung (C-SUV) cũng không tránh khỏi tình trạng ảm đạm doanh số; khi đa số mẫu mã ghi nhận lượng xe bán ra giảm.
Số liệu bán hàng từ Hiệp hội Các nhà sản xuất ô tô Việt Nam (VAMA) và TC Motor - đơn vị nhập khẩu, lắp ráp và phân phối các dòng xe Hyundai tại Việt Nam công bố cho thấy, khép lại tháng 8.2024 (trùng với thời điểm tháng Ngâu - tháng 7 Âm lịch), toàn phân khúc này chỉ bán ra 3.910 xe, giảm gần 400 xe, tương đương khoảng 8% xe so với tháng liền trước.